separate
Donec consectetuer tincidunt diam. Sed et mauris in ligula feugiat hendrerit. Cras neque purus, mollis non, adipiscing ac, pretium eget, turpis. Cum sociis natoque
banner ad
logo
Unknown

Điện thoại lắp nhãn ấm xe cộ - chứ cấp song lẫn

Mỗi lúc có một chiếc điện thoại đeo nhãn mác siêu xe ra mắt, người ta dễ bị vẻ hào nhoáng và tình yêu với yêu thương hiệu ấy nhưng lâm vào những nhầm lẫn, những cái bẫy bởi nhà sản xuất cố gắng tình, hoặc cũng có thể vô tình tạo ra đặng khoảng lời.

 

Rất dễ đặng lấy giá tiền công ăn tiêu chí phân biệt một sản phẩm hốc theo một yêu thương hiệu nổi danh. Và sẽ càng không thể tin tức những chiếc điện thoại có giả đò vài triệu đồng đeo những cái tên"khủng"như Porsche, Louis Vuitton, Vertu… đang để rao bán nhan nhản trên các trang web rao vặt.

Tuy nhiên, điện thoại"nhái"chỉ là phần bề để nhưng người ăn tiêu dùng dễ phân biệt. Phần khó hơn lại là những chiếc điện thoại có giá chẳng hề rẻ, đeo những cái tên khiến cả những người hiểu biết đi lũ cao cấp và thậm chí cả các nhà báo và chuyên gia đi mảng đánh nghệ cũng hả có thể nhầm lẫn.

Điện thoại Porsche Design là yêu thương hiệu bởi Ferdinand Alexdander Porsche, cháu nội nhà sáng lập Porsche tạo thành ra vào năm 1972. yêu thương hiệu nào hoàn rành chẳng hệ trọng đến hãng sản xuất xe hơi Porsche.

Logo ngữ 2 yêu thương hiệu thoả chứng minh cho sự khác biệt rành ràng:

Logo ngữ điện thoại Porsche Design.

Logo ngữ hãng xe Porsche.

Tonino Lamborghini là tên đồng thời cũng là yêu thương hiệu thời trang, phụ kiện ngữ con trai nhà sáng lập hãng siêu xe Ý - Ferruccio Lamborghini. Những chiếc điện thoại nào cũng có giá tới cữ 2.000 USD (41,7 triệu đồng) dầu chỉ"nhờ hơi"chút đỉnh với những cái tên siêu xe nguyên dễ"gây nghiện".

Chiếc điện thoại Tonino Lamborghini nào để sản xuất tại Hồng Kông. Có thể thấy rành sự khác biệt logo ngữ 2 yêu thương hiệu:

Logo ngữ hãng xe Lamborghini có chữ Lamborghini...

Còn logo hãng Tonino Lamborghini thì chẳng có chữ.

Dễ nhầm lẫn hơn nữa là điện thoại Aston Martin Racing. báo cáo người biết rằng từ năm 2005, Aston Martin kết hợp với Prodrive đặng phát triển, buồn chước và tạo thành ra dóm đua trong các áp giải đua xe thể thao. Aston Martin Racing hoàn rành chẳng hệ trọng và chẳng nằm trong danh mục những sản phẩm để bán ra bởi vì chính hãng xe hơi cao cấp nào. Thậm chí, không ai biết nhà sản xuất ra chiếc điện thoại có giá không hề rẻ - 1.300 USD (27 triệu đồng) - này.

Chiếc điện thoại Racing được giới thiệu duy nhất tại thị trường Hồng Kông một cách rất cẩu thả.

Điều hiển nhiên là ắt các thương hiệu xa xỉ đều phải cân nhắc rất kĩ, trước buổi quyết định hợp tác với một nhà chế tác nào đó, để cho ra đời một dòng sản phẩm mang một phần giá trị thương hiệu của họ. Ngoài chuyện chọn một đối tác nhiều kinh nghiệm chế tác, đẳng cấp thương hiệu tương ứng của nhà sản xuất cũng là yếu tố luôn được cân nhắc cẩn thận.

Hơn nữa, quá trình trao đổi ý tưởng, bòn kế giữa hai thương hiệu cũng phải rất chặt chẽ để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo, mang đậm tinh thần sáng tạo của cả hai bên.

Những cú bắt tay đẳng cấp mang cảm hứng từ những siêu xe

Hãng xe Aston Martin kết hợp với hãng điện thoại Mobiado cho ra đời những mẫu điện thoại cao cấp mang cảm hứng từ những siêu xe Aston Martin:

Cho đến thời điểm hiện tại mới có hai cú bắt tay đẳng cấp đúng nghĩa nhất giữa các hãng siêu xe và điện thoại di động là Ferrari với Vertu và Aston Martin kết hợp với Mobiado. Những chiếc điện thoại đẳng cấp mang cảm hứng từ những siêu xe Aston Martin mang tên Grand Touch Aston Martin hay 350 Aston Martin là những sản phẩm hoàn hảo xứng chừng với sự tinh tế, trang nhã và lịch thiệp với những siêu xe của hãng. Trước đó, những người chịu trách nhiệm về thương hiệu cũng như phòng bòn kế của hãng siêu xe này phải có rất nhiều trao đổi với phòng sản xuất, các nhà bòn kế, nghệ nhân chế tác của Mobiado.

Hãng siêu xe Farrari kết hợp với hãng điện thoại Vertu:

Rõ ràng người tiêu dùng có thể coi thấy sự tương đồng về đẳng cấp giữa các bên trong những cú bắt tay này. Hơn nữa, buổi sản phẩm ra đời, chúng ta dễ dàng chừng thấy thông tin về những chiếc điện thoại này trên các trang web chính thức của các hãng tham gia, trong trường hợp này là Ferrari và Aston Martin.

cầm nên, trước buổi ca ngợi một sản phẩm hợp tác, hay bỏ tiền ra mua một sản phẩm mang cái tên mình yêu quý, người dùng và cả những người đưa tin hãy thận trọng kiểm tra để tránh những bẫy lừa của những cái tên.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

logo
Copyright © 2012 Server cũ.
Blogger Template by Clairvo