separate
Donec consectetuer tincidunt diam. Sed et mauris in ligula feugiat hendrerit. Cras neque purus, mollis non, adipiscing ac, pretium eget, turpis. Cum sociis natoque
banner ad
logo
Unknown

Danh thiếp yêu tiệm trong suốt mắt người sử dụng: thú nhận & không trung thú nhận

mặc dầu vẫn lắm những đổi thay to trong suốt lề thói tiêu xài sử dụng và sắm mua, cơ mà nhằm - xinh xẻo - Bền hãy là 3 tiêu xài chấy đầu hàng đầu hạng người sử dụng làm nghệ.


cược khảo trung thành phanh PC World Mỹ thực hành đồng 45.000 bạn đọc trực tính, dùng thước đo tự 1 - 10 phanh tặng vào danh thiếp kết trái tinh tường ràng hơn và dễ sánh so hơn. danh thiếp ngành đầu hàng phanh khảo trung thành bao gồm: máy tính hạnh xách tay - máy tính hạnh phanh bàn - smartphone - máy tính hạnh bảng - máy in.
Kết trái rút cục hạng cược khảo trung thành vẫn chỉ tinh tường Kẻ phanh - Người bại liệt trong suốt mắt người sử dụng. Apple là cái thằng phanh to đồng sự chấp thuận chung hạng người sử dụng đạt chấm cao nhất trong suốt danh thiếp ngành đầu hàng máy tính hạnh xách tay, máy tính hạnh phanh bàn và smartphone. trưởng Samsung và Asus đều đạt chấm cao trong suốt lắm trang mục khác rau; Asus đứng đầu quách sự chấp thuận chung với sản phẩm máy tâm tính bảng, trong lúc Samsung dẫn đầu đi máy in.
dầu là “cây đa cây đề” trên thị trường, mà Dell và HP lại khiến người dùng thất vọng lúc đạt điểm thấp trong nhiều mục, với các sản phẩm cho lái buôn và Gia đình. Cả 2 yêu thương hiệu nào “đội sổ” ở ngành dọc máy tâm tính xách tay và thiếu sức mé chiếm trong ngành dọc máy tâm tính bảng. Ngược lại, Dell và HP đạt điểm cao ở mục sản phẩm máy tâm tính đặng bàn.
Laptop
 

Bảng điểm ngữ thị trường máy tâm tính xách tay đấu bị thống trị bởi vì Apple, với điểm bằng lòng cao nhất trong hầu hết dã man chỉ mục. Chỉ có các mục như buồn chước, các cổng kết đấu, sức mạnh tương ứng với giá là có mạng điểm gần hoặc kì với các yêu thương hiệu máy tâm tính xách tay khác.
Ngoài Apple, các yêu thương hiệu khác có kết quả khá chóng sao, với chỉ mạng bằng lòng trong khoảng từ 7 - 8 điểm. Trong đó Asus, Lenovo và Sony có điểm trung bình tương đối cao hơn; các sản phẩm Acer, Dell và HP đứng ở các bởi trí thấp nhất.
coi chung, người dùng tham gia khảo sát có sự hài lòng cao với chất lượng của màn hình và các kết nối trên máy tính xách tay. Mặt khác, chất lượng của loa ngoài và chuột touchpad là thứ khiến họ ít hài lòng nhất.


Máy tính để bàn

 

Cuộc khảo sát liên quan đến sản phẩm máy tính để bàn cho ra kết quả khá khác so với máy tính xách tay. Đối với loại sản phẩm này sức mạnh là tiêu chí quan trọng nhất. Nếu so với máy tính xách tay, desktop có điểm hài lòng tương đối trải rộng hơn. Sản phẩm của Apple đạt điểm cao nhất trong hầu hết mọi chỉ mục, ngoại trừ điểm thấp ở khả năng nâng cấp.

Còn lại là sự cạnh tranh sát sao của các thương hiệu. HP cho Gia đình và Dell cho Gia đình đạt mức trung bình về mức độ hài lòng ở các tính năng, trong buổi Sony và eMachines đứng ở vị trí chót bảng. HP biếu Gia đình và Dell biếu Gia đình đạt mực dưới làng nhàng chạy sự dễ dàng đại hồi sử dụng, trong đại hồi Dell biếu Doanh nghiệp giàu điểm trên làng nhàng.
giàu 1 điểm xăm là cạc sản phẩm mực Lenovo biếu Gia đình và Asus đạt điểm cao nhất trong tiêu pha chí sức khoẻ tương ứng cùng giá như. HP biếu Gia đình thậm chí đang cao điểm hơn hết sản phẩm mực Apple trong mục nà. Điểm làng nhàng mực tiêu pha chí sức khoẻ tương ứng cùng giá như nà là 8,4.


 

Smartphone

 

Trong ngành dính líu smartphone, sản phẩm iPhone mực Apple dẫn đầu chạy mức độ ưng ở quờ quạng cạc tính nết hay. nghỉ cũng dẫn đầu chạy tiêu pha chí dễ sử dụng ngoại trừ 1 chỉ mục độc nhất: cùng bộ hóa kim ô liệu hồn (kè điểm cùng Sony). Ở tiêu pha chí thời lượng pin, Apple tập mức 2 sau Nokia.
chạy tổng quan lại Samsung và HTC hử ghi điểm rất được, hết 2 hãng nà đạt điểm gần kè nhau và chỉ hơn nhau ở 1 vài tính nết hay. Samsung băng nhóm sang HTC ở cạc mục chạy xốc tầm, chất lượng màn hình và tâm tính hay gõ cắt từ; trong lúc HTC mạnh hơn phai chất lượng camera và tâm tính hay GPS. Samsung cũng cải thiện giàu phai dạo tin mức sản phẩm trong năm nay.
Người dùng cũng đang bằng lòng với rầu chước mức sản phẩm smartphone. Ngược lại ở mức độ bằng lòng phai lao dạo mức sản phẩm lại giảm phăng.


Máy tâm tính bảng

 

Theo suy nghĩ bình thường, sự thống trị mức iPad trên thị trường, hợp cho giàu đối tịnh trường đoản cú trẻ nhỏ tới CEO, sẽ thống trị bảng tập ngữ phai mức độ bằng lòng mức người dùng. mà nghiên cứu nào thoả cho ra 1 kết quả khá bất ngờ. Apple ghi để điểm cao nhất trong các tâm tính hay như: lao dạo chốc đáp mức màn hình cảm ứng, thời lượng pin, lao dạo và đạt điểm cao ở giàu tâm tính hay khác. mà việc giàu giàu yêu thương hiệu băng sang Apple ở giàu tâm tính hay khác thoả khiến “quả táo” chỉ phai ngữ 3.
Asus, nhà sản xuất máy tâm tính bảng Google Nexus7, ghi điểm cao ở hầu hết các tâm tính hay. Samsung cũng để công giá cao phai giàu Mặt và đạt điểm cao nhất phai hệ điều hành. Sản phẩm BlackBerry Playbook mức RIM tuy bị công giá chả cao mà hầu hết người dùng đang sở hữu sản phẩm đều bằng lòng với hắn. Điều nào giúp RIM đạt ngữ 4 trong mạng các nhà sản xuất máy tâm tính bảng và đạt điểm cao nhất phai chồng cây mùng ảnh.
lôi cuốn đề pa to nhất khiến người sử dụng chứ ưng ý chính là tính toán hay là và cạc cổng kết tiếp tục thứ máy tính toán bảng. IPad dẫn đầu ả dài phắt tầng tin tưởng cùng 4% người sử dụng gặp lôi cuốn đề pa hư to trong suốt 2 năm đầu dùng, sánh cùng thứ làng nhàng là 12% thứ cạc xót thương tiệm khác.

Máy in

 

Bất chấp những cải tiến xuể nhiều 1 “văn gian chứ giấy”, người sử dụng hỉ chửa dạng trường đoản cú xuể nếp dùng máy in. trong suốt cá khảo kề năm ni, người sử dụng phân bua vào ưng ý cùng lại màng bị nào là, tỉ luỵ 66,2%. trong suốt số mệnh cạc nhà sinh sản máy in to nhất, Samsung đạt xuể chừng độ ưng ý cao nhất. cạc sản phẩm thứ hãng nào là dẫn đầu trong suốt chồng cây in chữ viết, tiếng ồn nhát hoạt đụng và màng mưu.
cạc tiếng tăm khác như Brother, Canon, HP biếu Doanh nghiệp và Ricoh nhiều kết trái mép giành rất kề trong suốt toàn bộ cạc tính toán hay là. Máy in Canon là 1 trong suốt những sản phẩm xuể chuộng nhất trong suốt việc in hình và tuồng họa. trong suốt nhát đấy Ricoh dẫn đầu phắt xông tầng in và kết tiếp tục số phận. chừng độ ưng ý thứ người sử dụng đạt cao nhất trong suốt chi tiêu chấy chồng cây in chữ viết và thấp nhất ở trang mục tiếng ồn nhát hoạt đụng (chứ nhiều hãng này dải trải qua chấm 8).
phắt chừng độ ưng ý thứ người sử dụng, Brother đạt tỉ luỵ cao nhất, Canon và Samsung bám đuổi kề - cùng thưa hơn 10% người sử dụng gặp nếu như cạc sự vắt trong suốt quá đệ trình dùng sản phẩm. ngược lại nhiều khá có sản phẩm thứ cạc xót thương tiệm khác như Lexmark, Dell, Kodak, Ricoh và Xerox xuể tốn chấm bở tỉ ngọc trai hư hỏng cao: trên 20%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

logo
Copyright © 2012 Server cũ.
Blogger Template by Clairvo