separate
Donec consectetuer tincidunt diam. Sed et mauris in ligula feugiat hendrerit. Cras neque purus, mollis non, adipiscing ac, pretium eget, turpis. Cum sociis natoque
banner ad
logo
Unknown

13 thứ yếu kiện tặng máy ảnh mực tàu iPhone

Chúng là hạng giúp bạn “đỡLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệptìm kiếm” cho những shot hình chụp phẳng phiu điện thoại di hễ.

Như nhiếp hình gia Chase Jarvis vẫn độ nói: “Chiếc máy ảnh nhằm nhất là chiếc máy hình bộc trựcKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpphía bạn”. Nhờ cậy có iPhone và các dòng điện thoại sáng dạ nhưng rất lắm người thẳng nhiều đặng đơn chiếc máy ảnh đằng ria tớ. Những chiếc máy ảnh nào là ngày càng trở thành đặng hơn, giả dụ chiếc iPhone trước nhất vào thế hệ chỉ với một máy ảnh 2 megapixel thì mẫu ta iPhone 5 mới nhất lại sở hữu đơn máy hình tới 8 megapixel.

Dù rằng gắng, vẫn giò lắm giới hạn vận nà cho sự cải tiến và đỡ gấp. Nếu như muốn đỡ từng biếu những ép hình chụp kì cọ iPhone lên đơn mực mới, hỉ thử qua bộ sưu xấp những phụ kiện thọc diện “nếu như có” cho máy hình cụm từ iPhone dưới đây. Đối xử với danh thiếp chủ nhân mực tàu Android, thậm chí cỗ sưu xấp thứ yếu kiện cho máy hình sẽ đang “khủng” hơn nữa cùng dọc tá ống kính rời đủ loại và lắm sản phẩm tương trợ tót vời khác.

Kogeto Dot

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi điểm: 40 USD

Nơi sắm: www.Kogeto.Com

Hẵng xoay những đoạn phim toàn cảnh (panaroma) 360 kiêng kị với chiếc iPhone 5, 4S năng 4 tuần tra cách sử dụng ống kính thứ yếu gắn thêm Dot hạng Kogeto đồng với Looker, một ứng dụng đi kèm miễn là uổng trên kho iTunes Store. Kogeto Dot lắm các màu đen, xanh lá, hường và đỏ đồng Giá biếu mẫu iPhone 5 là 50 USD, còn iPhone 4 và 4S là 40 USD nổi người sử dụng chọn lựa.

Olloclip

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi điểm: 70 USD

Chốn sắm: www.Olloclip.Com

Ống kính máy ảnh 3 trong suốt 1 hiệu Olloclip dành cho iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính tình năng chụp mắt cá, góc rộng và chụp cận cảnh macro. Hệ thống ống kiếng nào là giàu dạng gắn lỡ khít vào mép ngữ điện thoại cơ mà lại không thể hoạt rượu cồn cùng cạc loại ốp lưng chừng hoặc bao đa bảo vệ màn ảnh. Olloclip lắm các màu mun, trắng và đỏ.

Ngàm SLR tặng iPhone

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Ví khởi chấm: 249 USD

Chốn sắm: http://photojojo.Com

Cửa dính dấp bán phụ kiện giành hình trực tuyến Photojojo cung vội vàng 2 loại ngàm tặng phép người sử dụng có thể gắn cạc loại ống kính Canon EOS hay là Nikon SLR ra điện thoại iPhone 5, 4S và 4 mức tớ. Photojojo cũng khuyến vin rằng người dùng bởi thế thực hiện một đôi rõ chỉnh bé tốt đồng bộ hóa iPhone và ống kiếng rời lát lấy vẻ vào phẩy dạng chụp.

Bộ chân đế Flip Cage

Hỗ trợ: iPhone 4, 4S năng 3GS

Ví khởi chấm: 30 USD

Nơi chuốc: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất phụ kiện nhiếp ảnh Gary Fong nửa bộ chân đế đồng đơn ngàm phù hợp với cạc dòng điện thoại iPhone 4, 4S hay 3GS. Thứ yếu kiện này có dạng phanh sử dụng như một giá như nâng 3 chân và người sử dụng cũng giàu thể dùng ngàm dành cho iPod phanh bảo đảm biếu chiếc điện thoại mứcLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptao. Màng bị nào cũng nhiều dạng nhằm dùng đặt đỡ danh thiếp máy hình bỏ túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Giá khởi chấm: 199 USD

Chốn chuốc: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nào là được đả tự phù hợp kim đu-ra – đơn loại thích hợp kim nhôm thường sử dụng trong chế tác máy bay – trang bị một ngàm máy ảnh cho phép thuật lắp nhỡ khít các loại ống kính rời vào iPhone. Cạc loại ống kiếng nào là đều lắm sẵn trên thị trường học và thắng bán riêng, bao gồm ống kính chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cược. Chiếc vỏ Quattro nà cũng đặt dát một ngần da ở phương diện sau với lắm màng màng chước khác rau như mai và cá sấu. Mặc dù là đơn chiếc vỏ ốp nhẵn cho việc chụp hình của iPhone mà lại thứ yếu kiện nào lại chẳng quá tuyệt vời cho những mục mục tiêu khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nào là giàu trạng thái gây ảnh hưởng đến việc dìm tín tiệm Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại mức iPhone.

Ống zoom 6X chạy kèm vỏ ốp dành cho iPhone 4S/4

Tương trợ: iPhone 4S, 4

Giá như khởi điểm: 16 USD

Nơi chuốc: www.Usbfever.Com

Giả dụ còn dự kiến chụp những ép hình trường đoản cú xa, người sử dụng có trạng thái thử qua chiếc ống kính tele tới trường đoản cú USB Fever. Vày là ống kính “tele” zoom khăng khăng 6X do vậy nó chỉ dành cho việc chụp những buộc ảnh tự cỡ cách xa. Ống kiếng nào là cũng trớt đồng với một chiếc vỏ ốp có màu trong đục và một dãy mang cổ.

Ngàm giá như đỡ Glif

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi chấm: 20 USD

Nơi mua: www.Studioneat.Com

Nếu như hỉ lắm sẵn một bộ ví nâng 3 chân và chỉ cần tìm kiếm đơn cỗ ngàm cho phép lắm trạng thái núm chiếc iPhone mực bạn ra đấy, chứ cần giả dụ kiêng đâu xa ngoài bộ ngàm ví nâng Glif ngữ Studio Neat. Thứ yếu kiện đơn giản này tốt công từ nhựa cao su và có bu-lông bắtKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệpvừa khớp với ngàm mực tàu hồ hết các cỗ Giá đỡ 3 chân. Với Glif, người dùng lắm dạng rảnh tay nhằm đọc sách và xem video trên chiếc iPhone của mình.

Zgrip iPhone Jr

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi chấm: 69 USD

Nơi sắm: http://store.Zacuto.Com

Bộ Giá đỡ tay chũm Zgrip iPhone Jr giúp những nhà tiến đánh phim tuần iPhone chật sáng tạo nhiều trạng thái ổn thoả toan máy cù biếu những khung hình rõ vẻ. Bòn bị sở hữu một cỗ khuông nâng để gắn nhất quyết trên một băng ca gắng tay đặt quay phim tã chuyển động. Chiếc tay cụ này cũng giàu đơn bu-lông ở bến dưới đáy, giàu trạng thái khớp đồng hồ hết các ví nâng 3 chân khác, cũng như nhiều một bu-lông ở trên trốc sử dụng để cụ mót bị rọi sáng. Bộ Giá đỡ phanh váng mão sao tặng không đánh hình hưởng đến ống kính máy hình trên điện thoại iPhone cụm từ người dùng.

Đầu đọc thẻ nghen ZoomIt SD

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá khởi điểm: 60 USD

Chốn sắm: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD giò giúp biếu điện thoại chụp ảnh xinh xắn hơn mà sẽ Hỗ trợ nhiều biếu người dùng nổi hoá ảnh tự máy ảnh ra điện thoại dày hơn với bộ đồng máy tính tình. ZoomIt cắm ra iPhone cho phép người sử dụng đâm ra hình vào trong suốt váng bị mực tàu bạn đặng có thể chuyên chở lên số phận từng lớp nhặt hơn. ZoomIt hỗ nhiều toan dạng khác rau gồm hết âm thanh, video, các tài liệu (DOC, XLS, PDF) và ảnh hình.

Bộ ống kính Photojojo

Tương trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và danh thiếp loại điện thoại giàu máy hình khác.

Giá khởi chấm: 20 USD

Nơi mua: http://photojojo.Com

Bộ 4 ống kính gồm kiếng chụp mắt cuộc, tele, góc rộng và macro nè giúp cải thiện đáng tường thuật chất cây những shot hình chụp từ bỏ bất kỳ máy hình trên điện thoại nè. Danh thiếp ống kiếng nào là dùng đơn vòng trường đoản cú xem có dạng tháo dỡ rời đặt lắp kết với ống kính sẵn nhiều mực điện thoại. Mỗi một ống kiếng tốt nửa riêng cùng Giá 20USD/chiếc (riêng ống mắt cược giàu giá như 25USD) nhưng người sử dụng lắm thể sắm bít tất với ví 49USD.

Giá như đỡ linh hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Hỗ trợ: hồ hết tất tật danh thiếp thòng điện thoại iPhone và Android

Giá khởi chấm: 30 USD

Chốn mua: http://joby.Com

Màng màng bị Giá nâng 3 chân GorillaPod hạng Joby tặng phép người dùng chụp xuể những nép ảnh từ bỏ bất kỳ giác độ nào bạn lắm dạng nghĩ vào tốt. Sự linh nghiệm hoạt cụm từ GorillaPod và các chân có có trạng thái xoắn, thu hút lại biếu phép người sử dụng đảm bảo chiếc điện thoại sẽ an toàn trên đơn nhành lượng, lỗ kim loại hoặc danh thiếp cấu trúc khác. Min cũng có dạng dùng GorillaPod như một ví đỡ điện thoại phủ phục vụ nhu cầu tâm tính video hay là đọc sách.

IFlash

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi chấm: 13 USD

Nơi sắm: www.Cyanics.Net

Nếu như muốn thêm một chút tầng sáng nữa đại hồi chụp hình bẳng iPhone, Cyanics lỡ cung vội vàng ra thị trường học đơn thèm thuồng bị đèn flash LED mang thằng iFlash là đơn chiếc đèn flash gắng ngoài dành tặng cạc máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoài ra, thứ yếu kiện này cũng có trạng thái được dùng như một chiếc đèn pin tã cần. IFlash giò nhiều pin mà lại dùng nguồn năng cây từ bỏ điện thoại, bây giờ sản phẩm giàu hai màu trắng và mun.

Griffin Clarifi

Hỗ trợ: iPhone 3G, 3GS

Giá như khởi điểm: 10 USD

Chỗ mua:http://store.Griffintechnology.Com

Thứ yếu kiện mang tên Clarifi tới trường đoản cú nhà sản xuất vỏ ốp thèm thuồng bị di đụng Griffin, tích tụ thích hợp sẵn đơn ống kiếng chụp cận cảnh nhưng mà theo như nhà sinh sản giới thiệu, sẽ giúp đỡ cao kiêng kị phân kinh qua máy ảnh mực danh thiếp thòng iPhone 3G và 3GS. Người sử dụng giàu thể dùng ống kiếng nào của Clarifi nổi giàuTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpnhằm những bắt hình tinh tường hơn lát chụp phẩy trạng thái ở kiêng kị cách cận chỉ 10 cm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

logo
Copyright © 2012 Server cũ.
Blogger Template by Clairvo